Bảo hộ và khai thác nhãn hiệu mang yếu tố địa danh ở Việt Nam
Ngày cập nhật: 24-10-2023PGS.TS. Đoàn Đức Lương - TS. Trần Viết Long (Đồng chủ biên)
Năm 2023
Xây dựng thương hiệu cho đặc sản địa phương là vấn đề rất được quan tâm. Nhiều nước trên thế giới, thương hiệu địa phương đang phổ biến và mang lại những lợi thế cạnh tranh vượt trội so với những địa phương khác. Phát triển tài sản trí tuệ mang yếu tố địa danh là một trong yếu tố xây dựng thương hiệu để phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao sinh kế và phát triển bền vững. Thông qua thương hiệu, những tài sản trí tuệ mang yếu tố địa danh sẽ làm tăng giá trị, chất lương, nâng cao sinh kế bền vững, quảng bá hình ảnh đến người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Liên hệ mua sách:
Cô Hồng Mỹ: 0919.914.168
hoặc Facebook